Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Samsung Galaxy Note 9 128GB

Samsung Galaxy Note 9 là chiếc Galaxy Note thông minh nhất từ trước đến nay với bút S Pen làm được nhiều hơn cả những gì bạn nghĩ.

 

Trợ lý đắc lực S Pen

S Pen trên Galaxy Note 9 không chỉ mang lại cảm giác ghi chú, viết vẽ như thật mà nó còn có rất nhiều tính năng hữu ích. Lần đầu tiên S Pen được kết nối không dây với Note 9. Nhờ thế bạn có thể điều khiển nhạc, chụp ảnh từ xa, mở ứng dụng hay mở khóa chiếc Galaxy Note bằng S Pen. S Pen sẽ là người trợ lý đắc lực cho bạn để thực hiện những thao tác nhanh và tiện lợi trên Note 9.

 

Màn hình phá vỡ mọi khuôn khổ giới hạn

Màn hình vô cực lớn tới 6,3 inch, độ phân giải QHD+ sắc nét và viền màn hình siêu mỏng sẽ phá vỡ mọi khuôn khổ giới hạn. Tất cả các nội dung được hiển thị trên chiếc Samsung Note 9 với chất lượng cao nhất, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời trong một chiếc máy thời trang nằm gọn hoàn hảo trong lòng bàn tay bạn.

 

Tuyệt tác của thiết kế

Điện thoại Galaxy Note 9 có một vẻ đẹp thuần khiết với sự đơn giản và các đường nét sắc sảo trong thiết kế. Phần khung kim loại cứng cáp hoàn toàn liền lạc với hai mặt kính cong 3D, tạo nên một chiếc máy thoải mái kể cả khi bạn cầm nắm sử dụng bình thường cũng như khi thao tác với bút S Pen.

 

Làm việc cả ngày không lo hết pin

Mang trên mình cấu hình mạnh nhất hiện nay, Galaxy Note9 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể làm việc hay giải trí cả ngày trên Galaxy Note mà không lo hết pin nhờ viên pin được nâng cấp lên dung lượng tới 4000 mAh. Hãy làm bất cứ việc gì bạn cần trên chiếc Note9 hiệu suất đỉnh cao.

 

Camera khẩu độ kép

Cảm biến camera Galaxy Note9 có khả năng thay đổi khẩu độ dựa theo môi trường. Khẩu độ f/1.5 chuyên dụng cho chụp đêm và khẩu độ f/2.4 thích hợp với ánh sáng ban ngày để bức ảnh của bạn có ánh sáng tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Với khẩu độ lớn nhất trên một sản phẩm smartphone, lấy nét Dual Pixel siêu tốc và chống rung quang học OIS, Note 9 sẽ là chiếc điện thoại chụp đêm xuất sắc nhất dành cho bạn.

Camera kép trên Note 9 nâng hiệu ứng xóa phông lên tầm cao mới với các chế độ Bokeh khác nhau, để bạn có những bức ảnh ấn tượng như chụp trong studio. Bạn có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh cả trước và sau khi chụp, sau đó thêm vào những hiệu ứng để bức ảnh đặc biệt ấn tượng.

 

Sức mạnh đến không ngờ

Samsung Galaxy Note9 là chiếc điện thoại Samsung mạnh nhất từ trước đến nay với bộ vi xử lý Exynos 9810 cực đỉnh, RAM 6GB và đặc biệt bộ nhớ trong lên tới 512GB. Khả năng lưu trữ tương đương một chiếc máy tính để bàn giúp cho bạn có thể lưu mọi thứ trong máy và quay những đoạn phim chất lượng 4K mà không lo hết bộ nhớ. Hiệu năng hàng đầu và giao diện hiện đại giúp cho Galaxy Note 9 luôn hoạt động ở tốc độ cao, phản hồi mọi thao tác ngay lập tức.

 

Bảo mật thông minh và tiện lợi

Với sự kết hợp giữa hai phương pháp sinh trắc học là nhận diện khuôn mặt và mống mắt, Galaxy Note9 là chiếc điện thoại hết sức an toàn. Bạn sẽ được mở khóa máy cực nhanh mà không phải làm bất cứ thao tác nào, thậm chí tốc độ nhận diện vẫn không hề thay đổi dù là trong điều kiện thiếu sáng.

Rút gọn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Featured Post

Portland Man Pleads Guilty to Cyberstalking and Anonymous Telephone Harassment

PORTLAND, Ore.—On June 24, 2019, Bob Ibenne Ugwa, 50, of Portland, pleaded guilty to cyberstalking and anonymous telecommunications harassme...

Nhãn